Sunday 18 April 2010

Gêm 'Hiếp dâm' tràn lan

Hiện nay, trên mạng Internet đang lan tràn nhiều gên người lớn, trong đó có gêm mang tên RapeLay. Chơi gêm này, dân chơi dụ dỗ gái rồi... hiếp dâm (trên màn ảnh mà thôi!). Chơi gêm RapeLay, các 'gêm thủ' đua tranh nhau dụ dỗ gái tơ, làm cho cô nàng mang bầu rồi bắt cô nàng phá thai. Cứ mỗi lần ' thịt' được một cô gái thì dân chơi lại ăn điểm. Và cứ thế các gem thủ đua nhau săn gái đẹp.


Gên này đang làm cho nghị sỹ Stephen Conroy nhíu mày và đòi kiểm duyệt guồng máy tìm kiếm Google. Nhưng dân chơi tại Úc xem chừng không thuận theo ý kiến của ông nghị. Một cuộc thăm dò trên mạng thu thập ý kiến 45 ngàn dân chơi cho thấy 96% không tán thành đề nghị kiểm duyệt Internet.

Được biết vì gêm này quá tục tĩu và bạo động nên hai hệ thống bán lẻ trên mạng là Amazon và eBay đã rút khỏi quầy hàng của mình. Điều này khiến cho công ty viết ra gêm này có tên là Illusion tại Nhật bản phản đối. Được biết: ở Nhật bản đang rầm rộ xuất hiện nhiều gêm tương tự. Như vậy làn sóng gêm người lớn có thể tràn vào Úc khiến cho phụ huynh cần cẩn thận hơn khi con cái thăng lên mạng chơi gêm.

No comments: