Monday 19 April 2010

Testra tham gia vào cơn sốt iPad

Nhằm đáp ưứng thịnh tình của dân chơi đối với iPad, Công ty viễn thông Telstra của Úc nhảy vào cuộc chơi với T-Hub. T-Hub có hình dáng như chiếc iPad được đặt bên cạnh máy điện thoại nối bằng dây.T-Hub là một màn ảnh rộng 18 cm nối với đường dây điện thoại và người dùng chỉ cần sờ vào màn ảnh.

Sờ vào màn ảnh T-Hub người ta có thể gọi điện thoại, thăng lên Internet, vào các mạng xã hội như Facebook, YouTube, Twitter hay MySpace. Nếu gắn thêm thẻ nhớ SD hay nối với cổng USB, người sử dụng T-Hub còn có thể nghe nhạc, xem video, xem hình chụp, nghe radio và tìm địa chỉ qua White Pages hay Yellow Pages.

T-Hub đã được tung ra thị trường Úc vào thứ Ba tuần qua và chỉ bán cho khách hàng nối đường dây điện thoại với Testra mà thôi. Khách hàng của Testra có thể rinh T-Hub về qua nhiều các trả tiền trọn gói (bundle) khác nhau. Một trong những gói trả tiền là Home Bundle 12GB plan : tốn $109 Đô la mỗi tháng cộng với $35 trả trước khách hàng được gọi điện thoại vói người địa phương (local) miễn phí và dùng lên đến 12GB Internet.

Nếu không muốn đổi qua lối trả tiền trọn gói, khách hàng hiện hữu của Telstra dễ dàng rinh T-Hub về với giá $299.

No comments: