Monday 19 April 2010

Honglinh.Vietluan@Gmail.com bắt đầu hoạt động

Từ tháng Chín năm ngoái, Việt Luận bắt đầu trang 'Dân chơi computer nói chuyện computer mà chơi' và trao cho Hồng Lĩnh phụ trách. Đây là chốn nói chuyện vui chơi mà thôi. Từ đầu, trang này mong trở thành nơi bạn đọc chuyện trò với nhau về chiếc computer ngày càng phổ biến trong gia đình của chúng ta.

Ngay trang báo đầu tiên, Hồng Lĩnh đã ghi địa chỉ liên lạc tại Honglinh.Vietluan@Gmail.com. Và từ tháng Chín năm ngoái cho đến nay đã có khá đông bạn đọc gởi email về chốn trên. Tuy nhiên, Hồng Lĩnh phần lớn vẫn tuyệt vô âm tín. Như thế lỗi thuộc về phần người phụ trách.Hôm nay, Hồng Lĩnh chính thức xin lỗi tất dân chơi đã gởi email mà không bao giờ nghe hồi âm.

Bắt đầu hôm nay, Hồng Lĩnh hứa trả lời tất cả email do dân chơi gởi về và mở ra cột báo 'Nói chuyện chơi' để đăng một số email do bạn đọc gởi về lên trang báo này. Khi có dân chơi gởi thắc mắc, góp ý hay xin hướng dẫn nên Hồng Lĩnh xin đăng lên và nhờ bá tánh giúp cho.

Rất mong được dân chơi gởi email đặt câu hỏi, góp ý kiến và nhất là trả lời câu hỏi để cho trang báo này trở thành chốn nói chuyện computer mà chơi.

Song song với địa chỉ Honglinh.Vietluan@Gmail.com, trang báo này xin được mở ra chiếu rượu khác tại trang blog : http://danchoicomputer.blogspot.com/. Nơi đây đăng lại một số bài từ trang 'Dân chơi computer nói chuyện computer mà chơi' của báo Việt Luận để dân chơi có thể đọc chơi và đóng góp ý kiến.

Hồng Lĩnh kính mời.

No comments: